We Know Your Needs

VNREAL Luôn Thấu Hiểu Những Nhu Cầu Của Quý Khách Hàng, Chúng Tôi Luôn Nỗ Lực Phấn Đấu Để Đáp Ứng Được Mọi Nhu Cầu Của Khách Hàng, Nhằm Mục Tiêu Để Lại Trong Tấm Trí Của Mỗi Khách Hàng Một Thương Hiệu Bất Động Sản Bền Vững, Và Chuyên Nghiệp.

  • Xoá bỏ giào cản ngại qua sông, Vì sao Long Biên đang là sự lựa trọn để an cư

    Long Biên đang được quy hoạch lại theo chủ trường thành phố Hà Nội nhằm giải tỏa áp lực lên hạ tầng cho khu vực trung tâm, nhiều chính sách nhằm mở rộng đô thị ra các vùng ngoại ô, thì các thị trường như Long Biên hay Đông Anh dần được nhiều người đón nhậ

  • Dự án Imperia River View - Công bố Giá bán, bảng giá Update mới nhất?

    Chung cư Imperia River view là tổ hợp chung cư cao cấp của tập đoàn MIK group nằm tại khu đô thị Khai Sơn phường Thượng Thanh, quận Long Biên. Với quy hoạch đồng bộ thiết kế tinh tế chung cư Imperia River Park sẽ là điểm lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

  • Chính sách khủng Le Grand Jardin chỉ cần 450 Tr

    Với chính sách cho vay kéo dài gần gấp đôi các dự án khác, trong khi bàn giao chỉ sau 6-8 tháng nữa, căn hộ 3 phòng ngủ với mức tích luỹ chỉ 735 triệu đồng tại dự án Le Grand Jardin, Sài Đồng, Long Biên đang thu hút lượng khách lớn.

  • The Diamond Point - Tâm điểm đầu tư mới

    The Diamond Point tọa lạc tại vị trí kim cương vô cùng đắc địa. C14 Phúc Đồng là trung tâm quận Long Biên. Dự án liền kề khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Riverside The Harmony. Dự án The Diamond Point Long Biên được quy hoạch thông minh, hiện đại trên nền tản

  • Bài học Marketing đáng kinh ngạc từ một người ăn mày trên phố

    Hắn đã dạy tôi một bài học kinh tế còn sâu sắc hơn một khóa học tại chức kinh tế ở trường. Tôi kể câu chuyện này chính bởi ý nguyện của tay ăn mày đó.

  • Hãy thay đổi mỗi ngày

    Có một câu chuyện kể về con cóc và xô nước. Nó minh họa cho qui luật tình hình thường không xấu đi ngay tức khắc…

  • Người bán hàng giỏi nhất nước Mỹ

    Người bán hàng giỏi nhất nước Mỹ. Một chàng trai trẻ từ California chuyển đến Colorado và anh đến một siêu thị lớn để xin việc làm. - Giám đốc siêu thị hỏi anh: “Anh có kinh nghiệm bán hàng nào không?”

  • Bán lược cho sư

    Có một công ty tuyển dụng nhân viên vào vị trí kinh doanh. Sau đây là đoạn đối thoại Nhà tuyển dụng: Công ty chúng tôi tuyển 1 nhân viên vào vị trí sale , sản phẩm của công ty là những chiếc lược thần kì. Và trong vòng 10 ngày mỗi người phải bán được 100

  • Sóng bất động sản năm 2015

    Kỳ vọng đón những làn sóng bất động sản đang ấm dần trên thị trường nhà đất, các công ty địa ốc đã ráo riết tăng vốn hoặc tìm thêm sự trợ giúp (hợp tác) từ nguồn tài chính của đối tác bên ngoài để chuẩn bị cho cuộc đua sau Tết.

  • Địa ốc kỳ vọng phất lên trong năm mới

    Địa ốc kỳ vọng phất lên trong năm mới Kỳ vọng thị trường nhà đất sẽ có nhiều cú hích trong năm 2015, hàng loạt các doanh nghiệp địa ốc đã lập kế hoạch bán hàng, công bố mở bán với kế hoạch doanh thu và lợi nhuận tăng đột biến so với năm 2014.