We Know Your Needs

VNREAL Luôn Thấu Hiểu Những Nhu Cầu Của Quý Khách Hàng, Chúng Tôi Luôn Nỗ Lực Phấn Đấu Để Đáp Ứng Được Mọi Nhu Cầu Của Khách Hàng, Nhằm Mục Tiêu Để Lại Trong Tấm Trí Của Mỗi Khách Hàng Một Thương Hiệu Bất Động Sản Bền Vững, Và Chuyên Nghiệp.

Dự án Imperia River View - Công bố Giá bán, bảng giá Update mới nhất?

Chung cư Imperia River view là tổ hợp chung cư cao cấp của tập đoàn MIK group nằm tại khu đô thị Khai Sơn phường Thượng Thanh, quận Long Biên. Với quy hoạch đồng bộ thiết kế tinh tế chung cư Imperia River Park sẽ là điểm lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Với vị thế ự kỳ đẹp giao thoa giữa 2 dòng sống lớn của Hà Nội là Sông Hồng và sông đuống sẽ cho khách hàng một cảm giác dễ chịu và một không khí trong lành.

 

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN IMPERIA RIVER VIEW UY TÍN ĐẲNG CẤP

Một trong những lý do khách hàng lựa chọn Dự án Imperia River View chính là tập đoàn MIK group với hàng loạt dự án mang tầm thương hiệu. Đây là chủ đầu tư được biết đến với nhiều dự án bất động sản cao cấp cực kỳ thành công trên thị trường với uy tín cao như: dự án Imperia GardenNguyễn Huy Tưởng ,Imperia Sky Garden 423 Minh Khai, Valencia, The Matrix one.

Với vị thế của mình nên phẩm của MIK đều được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai. Với uy tín và thương hiệu nhiều năm trên thị trường, Với uy tín của mình nên các sản phẩm của chủ đầu tư đang được săn đón trên thị trường bất động sản. Hơn thế nữa, khách hàng cũng sẽ cực kỳ tin tường khi đặt bút ký mua những căn hộ của mình

Xemm thêm về dự án mới sắp mở bán tại Long Biên Phương Đông Green Home gái hấp dẫn chỉ 1,9 Tỷ/căn

VỊ TRÍ GIAO THOA SÁT TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Vị Trí Dự án Imperia Riverview nằm tại khu đô thị Khai Sơn, trên đường 40m Thượng Thanh, ngay gần đường Sơn Trà và đại lộ Trường Sa, nối giữa chân Cầu Đông Trù và Cầu Chui. Với vị trí đắc địa thuận tiện cho việc di chuyển nê các vị trí trọng yếu của thành phố Hà Nội cũng như thuận tiện di chuyển tới các tỉnh như: Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên

 

ƯU ĐIỂM CỦA CHUNG CƯ IMPERIA RIVER VIEW

Các sản phẩm của chủ đầu tư MIK Group đang được đánh giá cực kỳ cao trên thị trường bất động sản. Với thiết kế đẹp, tinh tế và tối ưu hóa không gian nên khách hàng cực kỳ hài lòng như: Imperia Garden, Valencia, The Matrix One,… Với sức hút và thiết kế và tâm huyết của mình thì chung cư Imperia River View cũng không ngoại lệ. và đây sẽ là 5 điểm nhấn để khách hàng lựa chọn chung cư Imperia River View làm nơi an cư của mình.

  • Có vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố, và thuận tiện giao thông đi các tỉnh.
  • Là một khu đô thị nằm trung tâm trục giao thông điểm nhấn của chiến lược phát triển 2 bên bờ sông.
  • Chính sách bán hàng ưu đãi, hỗ trợ tối đa cho khách hàng, thanh thoản tốt.
  • Chủ đầu tư uy tín với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều dự án thành công và nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng.
  • Kỳ vọng tăng giá cực kỳ cao khi mà đây sẽ là trung tâm mới của thành phố Hà Nội.

 

GIÁ BÁN IMPERIA RIVERVIEW LIỆU CÓ CẠNH TRANH?

Giá bán và chính sách bán hàng của căn hộ Dự án Imperia River View chưa có chính thức công bố chủ đầu tư đang dự kiến giá từ 30Tr/m2  sẽ công bố chính thức trong thời gian tới. Tuy nhiên, với tâm lý đặt khách hàng lên hàng đầu nên các căn hộ tại chung cư Imperia River View sẽ có giá cực kỳ phù hợp với khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ Phòng KD : 0901.312.999

Thông tin về dự án, Giá bán, Mặt bặt căn hộ xem tại: https://chungcuhanoivip.net/du-an-chung-cu-imperia-river-view/