We Know Your Needs

VNREAL Luôn Thấu Hiểu Những Nhu Cầu Của Quý Khách Hàng, Chúng Tôi Luôn Nỗ Lực Phấn Đấu Để Đáp Ứng Được Mọi Nhu Cầu Của Khách Hàng, Nhằm Mục Tiêu Để Lại Trong Tấm Trí Của Mỗi Khách Hàng Một Thương Hiệu Bất Động Sản Bền Vững, Và Chuyên Nghiệp.

Xoá bỏ giào cản ngại qua sông, Vì sao Long Biên đang là sự lựa trọn để an cư

Long Biên đang được quy hoạch lại theo chủ trường thành phố Hà Nội nhằm giải tỏa áp lực lên hạ tầng cho khu vực trung tâm, nhiều chính sách nhằm mở rộng đô thị ra các vùng ngoại ô, thì các thị trường như Long Biên hay Đông Anh dần được nhiều người đón nhận. Kiếm chứng là hàng hoạt căn hộ cao cấp Long Biên a mắt nhưng vẫn cháy hàng do cầu nhiều hơn cung.

bds-ha-noi-cuoi-nam-long-bien

 

Hạ tầng - mấu chốt thúc đẩy quyết định của khách hàng.

Chị Dương sinh ra, lớn lên và hiện làm việc ở trung tâm thủ đô nên vợ chồng chị vẫn suy nghĩ về việc sẽ mua nhà tại đây. Nhưng quỹ đất ngày càng ít, việc mua nhà không còn nhiều lựa chọn. Cũng bởi vậy, hầu hết các dự án giá bán cao ngất ngưởng, vượt quá khả năng tài chính của cặp vợ chồng trẻ.

Trước đây, mặc dù có địa bàn gần với khu vực trung tâm thủ đô, song với định kiến tâm lý ngại qua sông, qua cầu nên vợ chồng chị Hằng còn lưỡng lự khi tham khảo các dự án tại quận Long Biên. Không riêng khách hàng này, nhiều người cũng từng có chung rào cản tâm lý. Tuy nhiên, sự phát triển vượt bậc của giao thông khu vực hiện nay tác động không ít đến quyết định mua nhà của hai vợ chồng chị Hằng. Điểm dừng chân cuối cùng của vợ chồng chị đã trọn Khu đô thị sài đồng vì nó là trung tâm thuận tiện nhất.

Theo đó, trong vòng 5 năm trở lại đây, hạ tầng khu vực quận Long Biên được đầu tư phát triển với hàng loạt dự án lớn nhỏ. Từ tuyến đường 5 kéo dài, công trình cầu vượt tại nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái, cho đến cầu Trần Hưng Đạo nối Q. Hoàn Kiếm và Q. Long Biên, cầu Vĩnh Tuy mở rộng. Trong tương lai gần năm 2021, công tác triển khai cầu Tứ Liên, cầu Giang Biên… cũng sẽ được thực hiện. Mạng lưới đường sá, cầu đường tại khu vực liên kết chặt chẽ "thuận vào nội đô, tiện ra ngoại ô".

Nhiều khách hàng chia sẻ rằng họ dần nhận ra quận Long Biên có lợi thế hơn so với những khu vực lân cận khác do sở hữu cảnh quan thiên nhiên kết nối khu vực hành lang xanh giữa sông Hồng và sông Đuống.

Trong bối cảnh đó, dự án BRG Sài Đồng tại Ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng với tên thương lại là Le Grand Jardin cũng gây ấn tượng mạnh bởi định hướng phát triển khác biệt.

Dự án sở hữu hơn 50 hệ thống tiện ích đồng bộ - một lợi thế nổi bật khi hiện trong khu vực chưa từng có một dự án nào cùng phân khúc, cùng giá bán sở hữu. Ngoài ra, dự án còn tọa lạc tại thế đất đẹp, trước mặt là hồ nước và hệ thống công viên cây xanh 

Để tìm hiểu thông tin chính xác về dự án mời quý khách linê hệ:

Hotline phòng Kinh Doanh Hanco3 : 0901 312 999

Xem thông tin tại: https://chungcuhanoivip.net/du-an-chung-cu-le-grand-jardin-sai-dong/