We Know Your Needs

VNREAL Luôn Thấu Hiểu Những Nhu Cầu Của Quý Khách Hàng, Chúng Tôi Luôn Nỗ Lực Phấn Đấu Để Đáp Ứng Được Mọi Nhu Cầu Của Khách Hàng, Nhằm Mục Tiêu Để Lại Trong Tấm Trí Của Mỗi Khách Hàng Một Thương Hiệu Bất Động Sản Bền Vững, Và Chuyên Nghiệp.

31/8 - Công Ty Bất Động Sản VNREAL ký kết hợp tác với HUTECH

Sáng 17/01/2012, PGS.TS Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo phòng Quan hệ doanh nghiệp & Hợp tác đào tạo đã tiếp ông Nguyễn Quốc Độ - Giám đốc Công ty bất động sản VNREAL đến thăm, làm việc và ký kết biên bản hợp tác với Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
Trao đổi với lãnh đạo Nhà trường trong buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Độ - Giám đốc VNREAL cho biết hiện doanh nghiệp đang rất cần đội ngũ nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh và đó là lý do chính để VNREAL tìm kiếm cơ hội hợp tác với HUTECH.



Đại diện HUTECH (trái) và VNREAL (phải) trong Lễ ký kết hợp tác sáng 17/01/2012
Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, VNREAL tự hào là đơn vị tiên phong đi đầu về công nghệ. Lấy internet làm trọng tâm, với sự đầu tư cơ sở hạ tầng có chiều sâu và đội ngũ nhân viên marketing chuyên nghiệp, VNREAL đang dần trở thành một trong những nhà cung cấp thị trường lẽ hàng đầu Việt Nam.
Với biên bản ký kết sáng 17/01, VNREAL là doanh nghiệp đầu tiên ký kết hợp tác với Nhà trường trong năm mới 2012 và chắc chắn việc ký kết hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội cũng như lợi ích cho doanh nghiệp và sinh viên HUTECH thời gian tới.