We Know Your Needs

VNREAL Luôn Thấu Hiểu Những Nhu Cầu Của Quý Khách Hàng, Chúng Tôi Luôn Nỗ Lực Phấn Đấu Để Đáp Ứng Được Mọi Nhu Cầu Của Khách Hàng, Nhằm Mục Tiêu Để Lại Trong Tấm Trí Của Mỗi Khách Hàng Một Thương Hiệu Bất Động Sản Bền Vững, Và Chuyên Nghiệp.

  • Sóng bất động sản năm 2015

    Kỳ vọng đón những làn sóng bất động sản đang ấm dần trên thị trường nhà đất, các công ty địa ốc đã ráo riết tăng vốn hoặc tìm thêm sự trợ giúp (hợp tác) từ nguồn tài chính của đối tác bên ngoài để chuẩn bị cho cuộc đua sau Tết.

  • Địa ốc kỳ vọng phất lên trong năm mới

    Địa ốc kỳ vọng phất lên trong năm mới Kỳ vọng thị trường nhà đất sẽ có nhiều cú hích trong năm 2015, hàng loạt các doanh nghiệp địa ốc đã lập kế hoạch bán hàng, công bố mở bán với kế hoạch doanh thu và lợi nhuận tăng đột biến so với năm 2014.

  • Bộ Xây dựng tìm cách hút vốn vào nhà chung cư

    Bộ Xây dựng tìm cách hút vốn vào nhà chung cư Được miễn tiền thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng một phần diện tích sang kinh doanh, ưu đãi về vốn, thuế... là những ưu đãi dành cho chủ đầu tư khi tham gia cải tạo, xây dựng lại chung cư.

  • Tuyển dụng nhân viên môi giới kinh doanh bất động sản

    Do nhu cầu mở rộng thị trường Bất Động Sản VNREAL cân tuyển dụng thêm 30 nhân viên tư vấn – môi giới kinhd doanh bất động sản, 20 cộng tác viên bất động sản, làm việc về phân khúc tư vấn – môi giới: Mua Bán – Cho Thuê bất động sản tại các quận trung tâm

  • 31/8 - Công Ty Bất Động Sản VNREAL ký kết hợp tác với HUTECH

    Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, VNREAL tự hào là đơn vị tiên phong đi đầu về công nghệ. Lấy internet làm trọng tâm, với sự đầu tư cơ sở hạ tầng có chiều sâu và đội ngũ nhân viên marketing chuyên nghiệp